[KIA K5] NỀN TẢNG KHUNG GẦM - ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI

[KIA K5] NỀN TẢNG KHUNG GẦM - ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI

KIA K5] NỀN TẢNG KHUNG GẦM - ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI
Là sản phẩm thế hệ mới của Kia Vietnam, sức hút của Kia K5 không chỉ từ thiết kế Fastback thể thao mà còn là khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ Smartstream 2.5 GDI trên phiên bản GT-Line. Động cơ ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp hiệu suất cao cho công suất lên đến 191 mã lực với Momen xoắn cực đại 246 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội. 


Bên cạnh đó, Kia K5 được phát triển trên nền tảng mới nhất - N3 Platform. Thân xe được gia cố bằng thép cường lực tại các vị trí trọng yếu mang lại kết cấu vững chắc, tạo sự an toàn tối đa. 
Mẫu xe còn được đánh giá cao về khả năng di chuyển thông minh, linh hoạt với 4 chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode” giúp khách hàng trải nghiệm các cảm giác lái khác nhau, cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đặc biệt với chế độ lái Smart sẽ tự động lựa chọn chế độ lái (Comfort/Eco/Sport) phù hợp với phong cách của người lái và điều kiện giao thông giúp tối ưu công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.
Với những cải tiến về nền tảng khung gầm và động cơ, Kia K5 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm lái ấn tượng và trọn vẹn cảm hứng trên mọi hành trình di chuyển.
TÌM HIỂU NGAY TẠI: https://kiahaiduong.com/kia-k5-486041s.html
#kiavietnam #KiaK5
--------------------------------
KIA HAI DUONG
➤ Website: https://kiahaiduong.com
➤ Hotline CSKH: 0963 15 99 15
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)
 NHẬN GIÁ KHUYẾN MÃI