Giới thiệu

Giới thiệu về Showroom Ô Tô KIA Hải Dương:

Đại lý ô tô KIA Hải Dương có địa chỉ tại số 289, đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, nằm trên trục chính của con đường nối vào trung tâm thành phố Hải Dương.

Đại Lý KIA Hải Dương

KIA Hải Dương có diện tích khoảng 400m2, và là đại lý 1S(chuyên về dịch vụ phân phối các sản phẩm của KIA) được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn của KIA MOTORS Toàn Cầu. Với không gian Showroom sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến tham quan, mua sắm sản phẩm tại đây.

bên trong Showroom

Hiện nay, KIA Hải Dương đang cung cấp ra ngoài thị trường các sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như:

 ảnh giao xe Kia Hải Dương

Khi mua các sản phẩm KIA Chính hãng của chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ được áp dụng các chính sách bảo hành của hãng KIA Motors Việt Nam.

Về phòng Kinh Doanh: KIA Hải Dương hiện có 16 nhân sự, có trình độ và đào tạo bài bản, am hiểu các dòng xe ô tô và những thủ tục đăng ký, đăng kiểm, cũng như mua bán xe ô tô trả góp. Những Tư Vấn Bán Hàng chuyên nghiệp này sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm KIA phù hợp nhất. Với tôn chỉ:” Vui Lòng Khách Đến, Vừa Lòng Khách Đi”, Quý vị sẽ cảm thấy vui vẻ vì sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại KIA Hải Dương.

Phòng Kinh Doanh KIA Hải Dương

Về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa: hiện nay khu vực xưởng làm dịch vụ của KIA Hải Dương được làm chung với Mazda Hải Dương tại địa chỉ: Km1, đường Nguyễn Lương Bằng, TP.Hải Dương, cách Đại lý KIA Hải Dương khoảng 3Km, với diện tích nhà xưởng lên tới 1516m2 và kho phụ tùng, phụ kiện chính hãng, và được vận hành bởi những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác yên tâm cho Khách hàng khi đem chiếc xe Ô tô của mình đến làm dịch vụ.

Dịch Vụ Bảo Dưỡng KIA Hải Dương

Mọi thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ tới số Hotline: 096315 99 15 để được hỗ trợ, giải đáp. Xin Trân trọng cảm ơn!

 

Top

   (0)
 NHẬN GIÁ KHUYẾN MÃI